Wednesday, October 18, 2017

abc_trademark_vietnam

Phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu

thuong_hieu_nhan_hieuPhân biệt nhãn hiệu và thương hiệu, Nhãn hiệu là gì? Thương hiệu là gì? Nhãn hiệu khác gì so với Thương Hiệu. Nhãn hiệu thì có thể gắn với nội dung, chất lượng, có thể không. Còn thương hiệu gắn với những sản phẩm nổi tiếng, chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng.

Đọc thêm...

 

Dấu hiệu âm thanh làm nhãn hiệu

nhan_hieu_am_thanhDấu hiệu âm thanh là nhãn hiệu

Là loại dấu hiệu mới được các chủ thể kinh doanh sử dụng làm nhãn hiệu hàng hóa. Về cơ bản, có hai loại dấu hiệu âm thanh được thừa nhận làm nhãn hiệu là các đoạn nhạc sáng tác và âm thanh mô phỏng từ tự nhiên (chẳng hạn, tiếng chim hót, tiếng gầm của mãnh thú, tiếng nước chảy).

 

 

Đọc thêm...

 

Dấu hiệu ba chiều làm nhãn hiệu

nhan_hieu_ba_chieuDấu hiệu ba chiều là loại dấu hiệu hình khối có khả năng được đăng ký là nhãn hiệu hàng hóa. Dạng điển hình nhất của dấu hiệu ba chiều là hình dáng hàng hóa hoặc bao bì.

Đọc thêm...

 

Nhãn hiệu hàng hóa và cuộc cách mạng công nghiệp-Phần 1

bao ho nhan hieuCho đến trước cuộc cách mạng công nghiệp, NHHH cũng chỉ có phạm vi áp dụng rất hạn hẹp với lý do: phần lớn hàng hóa vào thời kỳ bấy giờ được sản xuất ra dưới dạng cân đong từ các thùng, hộp hoặc các vật đựng đơn giản khác, hiếm khi có các dạng bao bì đặc chủng dùng riêng cho từng loại hàng hóa của các nhà sản xuất khác nhau. Do đó, rất khó phân biệt hàng hóa của mỗi nhà sản xuất

Đọc thêm...

 

Thời kỳ phục hưng của nhãn hiệu hàng hóa

brandCó rất ít tư liệu nói về việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa từ khi đế chế La mã sụp đổ cho đến thời kỳ này. Chỉ có điều, mục đích sử dụng NHHH đã thay đổi nhanh chóng. Nếu như trước đây NH được sử dụng để khẳng định quyền sở hữu của chủ sở hữu hoặc người sản xuất thì đến lúc này NH được sử dụng trước hết để chỉ ra loại hàng đó do ai sản xuất nhằm bảo vệ người tiêu dùng.

Đọc thêm...

 

Việc sử dụng nhãn hiệu hàng hóa từ thời tiền sử cho đến giai đoạn sụp đổ của đế chế La Mã

banner-imageTừ thời xa xưa trong lịch sử nhân loại, con người đã biết sử dụng các dấu hiệu nhận biết để định rõ quyền sở hữu của mình. Ban đầu, những người nguyên thuỷ sử dụng các dấu hiệu để chỉ rõ quyền sở hữu đối với vật nuôi. Sau đó, các dấu hiệu nhận biết được sử dụng để chỉ rõ người sản xuất hàng hóa và nghĩa vụ của họ đối với chất lượng hàng hóa. Việc sử dụng này đạt tới đỉnh cao dưới thời La mã cổ đại

Đọc thêm...

 

Sai lầm trong việc bảo hộ thương hiệu.

Sai lầm trong việc bảo hộ thương hiệu.Thực tế cho thấy chủ sở hữu logo, nhãn hiệu hay thương hiệu thường vấp phải các sai lầm nghiêm trọng trong việc bảo hộ tài sản trí tuệ của mình, đặc biệt là trong quá trình đăng ký độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu

Đọc thêm...

 

Page 4 all 4 pages

CÔNG TY TƯ VẤN A&S

Địa Chỉ: Phòng 1704, tầng 17, toàn nhà Đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Email: baohologo@gmail.com

Fax: (84) 4 35551315

Hotline: 0914195266

 

 

logo AS

Brown Blue Orange